HYUNDAI MIGHTY EX8 GTL

Giá bán: 768.000.000 đ

- Hỗ trợ trả góp lên đến 90% giá trị xe 

- Hỗ trợ chứng minh nguồn thu 

- Hỗ trợ giao xe tận nhà 

- Dịch vụ Bảo trì, Bảo dưỡng, Cứu hộ 24/24 

- Ưu đãi quà tặng giao xe cực HOT & nhiên liệu giao xe 

HOTLINE : 0903993840 Phòng Kinh Doanh

Giới thiệu

Hyundai Mighty EX8 GTL được thiết kế hoàn toàn mới so với các dòng xe tiền nhiệm của mình mà Hyundai Thành Công đã sản xuất. Vẫn nguyên tắc cũ của Hyundai, ngoại thất được chăm chút từng chi tiết nhỏ, sử dụng nguyên tắc khí động học để thiết kế phần bên ngoài của xe. Hyundai Mighty EX8 GTL làm giảm lực cản của không khí, cùng với đó là các ngốc ngách luồng không khí vào bên trong giúp làm mát động cơ và nội thất bên trong của xe, tiết kiệm được nhiên liệu cho xe hơn.

Ngoại thất Hyundai Mighty EX8 GTL 8 tấn

Điểm đầu tiên bạn có thể nhìn thấy Hyundai New Mighty EX8 GTL là xe sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng hiện đại với những đường nét mạnh mẽ và chắc chắn, đi kèm với đó là kiểu thiết kế mang tính khí động lực học đây là xu hướng chung của tất cả các loại xe tải vì lợi ích mà nó mang lại, sức cản của gió sẽ được hạn chế một cách tốHi đa để hạn chế sự tiêu hao nhiên liệu trong quá trình di chuyển của xe.

Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ hơn các dòng tiền nhiệm, Hyundai Mighty EX8 GTL hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong phân khúc tải trung.

Xe có 3 màu chính để khách hàng có thể lựa chọn là xanh, trắng và bạc. Đây là lớp sơn tĩnh điện dựa theo công nghệ hiện đại của Hyundai Hàn Quốc với khả năng giữ màu theo thời gian và không bị bong tróc dưới tác động của thời tiết.

mighty-ex8-2.jpg

Mặt ga lăng của xe được thiết kế hình lỗ có nhiệm vụ tản nhiệt cho hệ thống động cơ, lợi dụng sức gió để làm nguội cho hệ thống động cơ trong quá trình vận động. Logo Hyundai vẫn được thiết kế trên mặt ga lăng đó là điểm chung của tất cả các loại xe tải Hyundai.

Phần cản trước của Hyundai Mighty EX8 GTL 8 tấn được thiết kế nhô ra phía trước có nhiệm vụ hấp thụ các lực có khả năng tác động vào cabin khi xảy ra va chạm, nhằm bảo vệ người ngồi bên trong cabin.

mighty-ex8-7.jpg

Đèn pha của xe được thiết kế khá lớn để giúp gốc chiếu sáng đạt được độ rộng một cách tối đa, đi kèm với đó là công nghệ halogen giúp đèn đạt được cường độ chiếu sáng cao nhất. Phần viền ngoại của đèn được mạ crom sáng bóng để tạo điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của xe.

Nội thất Hyundai Mighty EX8 GTL 8 tấn

Vẫn với thiết kế cabin dành cho 3 người ngồi giống như các mẫu xe tải truyền thống của Hyundai, chính vì thế mà cabin xe khá rộng rãi, người ngồi bên trong không có cảm giác ngột ngạt khi phải ngồi quá lâu một không gian phù hợp cho 3 người.

mighty-ex8-9.jpg

Ghế ngồi bên trng cabin đều được bọc da để tạo sự êm ái và dễ chịu khi ngồi lâu, khoảng cách giữa hai ghế phụ cũng được cải thiện để người ngồi bên phía phụ được thoải mái hơn. Đối với ghế tài thì chức năng tịnh tiến ghế lên xuống vẫn được giữ nguyên nhằm hỗ trợ bác tài trong việc vận hành xe.

Tiện nghi

mighty-ex8-10.jpg

Động cơ Hyundai Mighty EX8 GTL 8 tấn

Để giúp cho mẫu xe của mình vận hành một cách trơn tru và mạnh mẽ thì Hyundai đã trang bị cho xe tải Hyundai New Mighty EX8 GTL loại động cơ D4CC, đây là một trong những loại động cơ khá phổ biến và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

D4CC là loại động cơ Diesel 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, được kết hợp thêm turbo tăng áp nhằm giúp cho hiệu năng của xe được phát huy một cách tối đa. Dung tích xi lanh của động cơ là 2.891 cc với công suất tối đa có thể đạt được là 160 kw tại 3000 vòng/phút, moment xoắn cực đại của xe là 40 N.m tại 1600 vòng/ phút.

mighty-ex8-8.jpg

Một điểm mạnh khác bên cạnh hiệu suất của D4CC là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt, nhờ vào hệ thống phun nhiệu liệu trực tiếp được điều chỉnh bằng kim điện tử cho phép nhiên liệu được đưa trực tiếp vào trong buồng đốt giúp quấ trình vận hành trở nên nhanh ,hiệu suất xe đạt được sẽ cao hơn nhưng lại tiêu hao một lương nhiên liệu không quá lớn.

Xe được trang bị loại hộp số 5MT, đây là loại số sàn bao gồm 5 số tiến và 1 số lùi, đây là kiểu hộp số khá phổ biến của các loại xe tải. Tiêu chuẩn khí thải của xe đạt chauarn EURO 5, đây là tiêu chuẩn cao nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, đây được xem là một bước đi lớn của Hyundai.

Điểm mạnh của các dòng xe Hyundai là hệ thống khung sườn với độ bền chắc cực lớn, sử dụng các vật liệu chính là thép chịu lực, được sản xuất dựa trên hệ thống công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao với khả năng chịu tải cực tốt đảm bảo an toàn cho trong quá trình sử dụng.

mighty-ex8-4.jpg

Hệ thống treo trước và sau của xe được trang bị các nhíp lá và giảm chấn thủy lực có nhiệm vụ tăng thêm khả năng chịu tải cũng như đảm bảo xe không bị giằng sốc quá nhiều khi di chuyển trên những đoạn đường có nhiều ổ gà hoặc ghềnh dốc.

Hệ thống phanh của xe sử dụng loại phanh tang trống dẫn động thủy lực hai dòng và hỗ trợ chân không, với kiểu phanh này thì các bác tài hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng bám đường cực tốt của phanh giúp xe có thể dừng khẩn trong những tình huống bất ngờ trên đường. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm một phanh tay có khả năng tác động vào đuôi hộp số để giảm tốc độ của xe khi cần thiết hoặc khi đỗ xe.

Dây an toàn đều được trang bị cho cả 3 ghế ngồi bên trong cabin nhằm bảo vệ người ngồi phía trong nếu có xảy ra va chạm.

 

Thông số kỹ thuật

 

Trọng lượng

Phân bố : - Cầu trước :

1955 kG

- Cầu sau :

1700 kG

Tải trọng cho phép chở :

7950 kG

Số người cho phép chở :

3 người

Trọng lượng toàn bộ :

11600 kG

Kích thước tổng thể

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

7680 x 2200 x 2970 mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

5700 x 2050 x 660/1880 mm

Khoảng cách trục :

3775 mm

Vết bánh xe trước / sau :

1680/1495 mm

Số trục :

2

Công thức bánh xe :

4 x 2

Loại nhiên liệu :

Diesel

Động cơ

Nhãn hiệu động cơ:

D4GA

Loại động cơ:

4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích : 

 2891    cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

117.6 kW/ 3000 v/ph

Lốp xe

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

02/04/---/---/---

Lốp trước / sau:

8.25 - 16 /8.25 - 16

Hệ thống phanh

Phanh trước /Dẫn động :

Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không

Phanh sau /Dẫn động :

Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không

Phanh tay /Dẫn động :

Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực